đổi thưởng tải go88 về android - link đổi thưởng

Trang chủ Tin tức

Trường đổi thưởng tải go88 về android tích cực tham gia “Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM” của Ngành Giáo dục và đào tạo quận Ba Đình năm 2024

03/03/2024

Trường THCS Nguyễn Trãi thuộc khu trải nghiệm Cụm 2 THCS

tham dự Ngày hội CNTT và STEM của Ngành Giáo dục và đào tạo Ba Đình
Công nghệ thông tin thúc đẩy một nền giáo dục mở, STEM là phương pháp giáo dục tích hợp 4 bộ môn giúp người học hình thành kỹ năng mềm vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tế. Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng đó, trong những năm qua thầy trò trường THCS Nguyễn Trãi đã không ngừng nâng cao chuyên môn và kĩ năng công nghệ thông tin, STEM để áp dụng một cách hiệu quả trong công tác dạy và học.
Những sự cố gắng luôn không ngừng và bền bỉ khi nhà trường coi phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động dạy và học. Và những sự cố gắng đó đã được ghi nhận bằng những kết quả cao đáng tự hào mà các thầy cô trường THCS Nguyễn Trãi đã đạt được qua các cuộc thi bài giảng điện tử, thiết bị số, kĩ năng công nghệ thông tin. Nổi bật phải kể đến cô giáo Nguyễn Thị Minh Thư, Hoàng Thị Vân Anh,…Bằng tình yêu nghề, ngọn lửa tâm huyết, sự sáng tạo và kĩ năng Công nghệ thông tin luôn được cập nhật và trau dồi, các thầy cô đã đạt được giải cao trong các kì thi cấp Quận và hướng đến cấp Thành phố trong thời gian tới.
Hoạt động STEM cũng được quan tâm và phát triển tại nhà trường mở ra những tiết học hay, bổ ích giúp các con phát huy được năng lực tự học, tư duy sáng tạo. Các cuộc thi về tin học và robotics cũng được nhà trường khuyến khích, tạo điều kiện để các học sinh có cơ hội tham gia.
Cùng theo dõi một vài tin ảnh nổi bật của nhà trường tại Ngày hội CNTT và STEM:
Các thầy cô giáo trong cụm 2 THCS

 
Các đồng chí lãnh đạo quận đến thăm quan cụm 2 THCS
Khu trải nghiệm Cụm 2 THCS nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh
Trường THCS Nguyễn Trãi tham gia “Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm học 2023 2024 với tinh thần tiếp thu, học hỏi để sáng tao những tiết học thú vị khơi gợi và phát huy năng lực học sinh.
Ban truyền thông
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 4/5 trong 7 đánh giá
Chia sẻ:
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()