đổi thưởng tải go88 về android - link đổi thưởng

Trang chủ Tin tức

Tập huấn tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong quản lý, khai thác hồ sơ nhà trường và giáo viên qua sử dụng Google Workspace

11/03/2024
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT trong công tác chuyển đổi số, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Trãi luôn đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và tăng cường khai thác, quản lý hồ sơ trên nền tảng Google Workspace.
Ngay từ những ngày đầu năm học 2023-2024, việc quản lý và sử dụng nền tảng Google Workspace của trường THCS Nguyễn Trãi được BGH nhà trường quan tâm, chỉ đạo tới toàn thể CB, GV, NV nhà trường. Nền tảng Google Workspace là một không gian lưu trữ chung cho cả trường, các tổ, nhóm, cá nhân trong nhà trường. Thông qua nền tảng, CB, GV, NV nhà trường có thể dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm và truy cập vào các file tài liệu, văn bản một cách dễ dàng, linh hoạt từ bất cứ nơi nào và trên bất kỳ thiết bị nào.
Chiều ngày 27/02/2024 , Ban giám hiệu đã tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý và khai thác hồ sơ trên nền tảng Google Workspace cho toàn bộ giáo viên của nhà trường.
Sau khi tập huấn, BGH nhà trường đã tổ chức triển khai tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên về cách cài đặt, sử dụng, sắp xếp, thống nhất cách đặt tên các tài liệu và phân quyền trên nền tảng Google Workspace.
 
Sau các buổi tập huấn, về cơ bản giáo viên, nhân viên nhà trường đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức về CNTT và ứng dụng có hiệu quả vào công tác quản lý hồ sơ trên Google Workspace, các giáo viên thành thạo CNTT tại các tổ, khối tiếp tục đồng hành giúp đỡ đồng nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện. Với tinh thần đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Nguyễn Trãi tin tưởng năm học 2023-2024 công tác chuyển đổi số của nhà trường sẽ góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, giảng dạy và khai thác nguồn tài nguyên số tại nhà trường.
Ban truyền thông
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 3 đánh giá
Chia sẻ: