đổi thưởng tải go88 về android - link đổi thưởng

Trang chủ Tin tức

Niềm tự hào cho đổi thưởng tải go88 về android trong “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GDĐT quận Ba Đình năm học 2023-2024”

28/02/2024
Huy chương vàng đôi nam và Huy chương vàng đôi nữ - bộ môn Cầu lông, đã đem về niềm tự hào cho trường THCS Nguyễn Trãi trong “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GDĐT quận Ba Đình năm học 2023-2024”, do Phòng GDĐT quận phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức sáng ngày 28/02/2024, tại Trung tâm Văn hóa thông tin &Thể thao quận Ba Đình.
Sáng ngày 28/02/2024 Phòng GDĐT quận Ba Đình phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GDĐT quận Ba Đình năm học 2023-2024. Đến dự Khai mạc Ngày hội và cổ vũ các VĐV có đồng chí Hà Đông - UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; đồng chí Lê Đức Thuận - QUV, Trưởng phòng GDĐT quận; đồng chí Bùi Phương Chi - QUV, Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình cùng các đ/c BGH các trường trên địa bàn quận và hơn 300 VĐV thi đấu các môn thi.
Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho đại diện các trường học tham gia ngày hội
Trong nhiều năm qua, phong trào “Rèn luyện thân thể học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”- khoẻ để lao động, học tập, khoẻ để phụng sự Tổ quốc đang ngày càng được đẩy mạnh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận Ba Đình, trong đó có trường THCS Nguyễn Trãi. Tham gia Ngày hội, nhà trường có 4 VĐV tranh tài ở giải Cầu lông đôi nam, đôi nữ và đặc biệt có đồng chí Kiều Anh Tuấn, nhân viên của trường, là Trọng tài Quốc gia đã tham gia tổ trọng tài của giải.
Các thành viên của trường THCS Nguyễn Trãi tham gia Ngày hội
“Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình” năm học 2023-2024 là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh và là cơ hội để rèn luyện góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ công đoàn viên nhằm phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy cũng như tìm kiếm và phát hiện những tài năng thể thao mới.
Thầy giáo Nguyễn Hạnh Quang  - GV trường THCS Nguyễn Trãi đại diện hơn 300 VĐV phát biểu tuyên thệ
Sau nhiều trận đấu căng thẳng, quyết liệt diễn ra, bằng ý chí, nghị lực, cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ, các “tay vượt vàng” của trường đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành được HUY CHƯƠNG VÀNG đôi nam, HUY CHƯƠNG VÀNG đôi nữ bộ môn Cầu lông. Đây là kết quả rất xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của cả đội tuyển nam và đội tuyển nữ, thể hiện rõ nét nhất thế mạnh của thể thao trường THCS Nguyễn Trãi ở bộ môn cầu trong lông trong nhiều năm qua.
Thầy Trần Hoàng Lân và Nguyễn Hạnh Quang, GV trường THCS Nguyễn Trãi  - Huy chương Vàng đôi nam môn cầu lông
Cô Trịnh Bình An và Nguyễn Hồng Hạnh, GV trường THCS Nguyễn Trãi - Huy chương Vàng đôi nữ môn cầu lông
Ngày hội Văn hóa - Thể thao đã có gần 300 VĐV đến từ 35 trường Mầm non, Tiểu học, THCS  là cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên trong ngành Giáo dục Ba Đình. Đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Ngành GDĐT quận, cũng như trường THCS Nguyễn Trãi thể hiện bản lĩnh, tài năng, nâng cao thành tích thi đấu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, là dịp để biểu dương, động viên phong trào thể dục thể thao ở các trường học trên địa bàn quận.
Trường THCS Nguyễn Trãi 2 Huy chương Vàng đôi nam môn cầu lông và 2 Huy chương Vàng đôi nữ môn cầu lông
“Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình năm học 2023-2024” là một sân chơi lý tưởng, là minh chứng đánh dấu sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong các trường học trên địa bàn quận Ba Đình.
Thầy Dương Mạnh Hải và Vũ Quyết Thắng, thầy Phạm Văn Hướng và Dương Trịnh Đào của trường THCS Nguyễn Tri Phương đã giành Huy chương bạc môn cầu lông đôi nam
Với mục tiêu: “Khỏe để xây dựng quận Ba Đình ngày càng văn minh hiện đại, góp phần xây dựng Thủ đô nghìn năm văn hiến và anh hùng, Thành phố vì hòa bình”, “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình năm học 2023-2024” đã thành công tốt đẹp và để lại trong lòng CBGVNV các nhà trường những ấn tượng sâu sắc. Trường THCS Nguyễn Trãi tự hào đã đóng góp 4 Huy chương vàng trong thi đấu đôi nam, đôi nữ ở bộ môn cầu lông. Thành công của đoàn thể thao nhà trường hôm nay, đã đem đến niềm hứng khởi, tạo niềm tin vào sức bền từ nội lực, vì một ngôi trường THCS Nguyễn Trãi khỏe để đi nhanh đi xa, để đi bền đi chắc, cho sự bứt phá thành công!
Ban truyền thông
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 1 đánh giá
Chia sẻ:
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()