đổi thưởng tải go88 về android - link đổi thưởng

Trang chủ Tin tức

Buổi học tập trải nghiệm Bảo tàng Binh chủng Thông tin liên lạc đầy thú vị của lớp 6A3 chúng em

23/12/2023
Ngày 20 tháng 12 năm 2023 vừa rồi, tổ Xã hội trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khoá tham quan Bảo tàng Binh chủng Thông tin liên lạc cho toàn bộ học sinh khối 6 và đại diện cho các lớp, những bạn học sinh trong nhóm Tia Chớp. Hướng đến kỉ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, thầy và trò trường THCS Nguyễn Trãi đã bày tỏ sự biết ơn và tặng bó hoa tươi đẹp cho đại diện Bảo tàng.
 
 
Ở đây, chúng em đã được Ban lãnh đạo cùng các cô chú nhân viên, hướng dẫn viên Bảo tàng tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình và tạo điều kiện thuận lợi giúp cho các em học sinh được tham quan học tập và thu được những kiến thức lịch sử bổ ích và thú vị. Chúng em cũng được giới thiệu các tài liệu, hiện vật có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Bộ đội Thông tin liên lạc trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ta.
 
 
Đây là một trải nghiệm vô cùng bổ ích, thú vị giúp học sinh chúng em được tiếp xúc với kiến thức thực tế, những bài học lịch sử sống động để rồi qua đó chúng em được hiểu thêm về những khó khăn gian khổ, những cống hiến hy sinh của các chiến sỹ binh chủng thông tin trog sự nghiệp giải phóng dân tộc, thông nhất Tổ quốc cũng khơi dậy trong em niềm đam mê với lịch sử đất nước mình.
Việc được học hỏi thêm nhiều thông tin hấp dẫn trong lịch sử đã khiến buổi ngoại khóa này trở nên thật ý nghĩa đối với lớp 6A3 chúng em. Em mong trường THCS Nguyễn Trãi chúng ta sẽ có thêm nhiều buổi trải nghiệm bổ ích và hấp dẫn như vậy. 
 
 

Chi đội 6A3
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 4/5 trong 14 đánh giá
Chia sẻ:
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()